Lễ Tốt Nghiệp Học Viên Tháng 04/2023

Việc lao động xuất cảnh Nhật Bản đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Công việc tại Nhật Bản mang đến cho người lao động nhiều cơ hội phát triển bản thân cũng như tạo thu nhập cao hơn so với ở nước ta.

Để được xuất cảnh làm việc tại Nhật Bản, các bạn cần có đủ điều kiện như quá trình đào tạo chuyên môn, trình độ tiếng Nhật tương đương N5, đảm bảo sức khỏe và tuân thủ đạo đức nghề nghiệp. Tuy nhiên, để vượt qua được các thủ tục phức tạp để xuất cảnh thì cần có sự hỗ trợ của các đơn vị tư vấn, đào tạo và điều phối lao động.

Ngày 31/03/2023 vừa qua, Công ty TNHH Cung ứng và Đào tạo nhân lực quốc tế Đông Phương long trọng tổ chức buổi Lễ tốt nghiệp dành cho các bạn Học viên đã có đủ điều kiện để xuất cảnh sang Nhật Bản, chạm gần hơn đến ước mơ của chính mình.

Trong buổi lễ, đại diện các bạn Học viên đã có những lời cảm ơn đến các thầy cô cùng các CBNV Công ty đã hỗ trợ các bạn Học viên ngay từ những ngày đầu nhập học.

 

 

Một lần nữa, Công ty TNHH Cung ứng và Đào tạo nhân lực quốc tế Đông Phương chúc các bạn Thực tập sinh luôn có thật nhiều sức khỏe, vững tâm học tập và làm việc, luôn thể hiện thái độ cầu thị trong công việc, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Đông Phương sẽ luôn là gia đình thứ 2 của các bạn, đồng hành cùng các bạn trên mọi chặng đường.