Lễ tốt nghiệp ngày 26/09/2023

Lễ tốt nghiệp là một dịp trọng đại đánh dấu sự hoàn thành một chặng đường học tập và là cột mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi học viên. Đây là một thời điểm để chúng ta cùng nhìn lại những nỗ lực, thành tựu mà các bạn đã đạt được trong suốt thời gian học tập.

Hôm qua 26/09/2023, Quốc tế Đông Phương long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho các bạn học viên chúc mừng các bạn đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo tiếng Nhật và giáo dục định hướng.

Trong buổi lễ, Học viên đã có những lời cảm ơn đến các thầy cô cùng các CBNV Công ty đã hỗ trợ các bạn Học viên ngay từ những ngày đầu nhập học.

Các bạn học viên cũng có những lời chúc, cùng những tiết mục cho những bạn học viên bay trước. Chúc bạn giữ sức khỏe và thành công trên con đường phía trước.

 

Một lần nữa, Công ty TNHH Cung ứng và Đào tạo nhân lực quốc tế Đông Phương chúc các bạn Thực tập sinh luôn có thật nhiều sức khỏe, vững tâm học tập và làm việc, luôn thể hiện thái độ cầu thị trong công việc, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Đông Phương sẽ luôn là gia đình thứ 2 của các bạn, đồng hành cùng các bạn trên mọi chặng đường.