Phỏng vấn đơn hàng ngày 17-18/06/2023

Ngày 17-18/06/2023, Công ty TNHH Cung ứng và Đào tạo nhân lực quốc tế Đông Phương tổ chức thành công buổi phỏng vấn 2 đơn hàng “Vặn ốc nối khung sắt thép” và đơn “Phun sơn linh kiện ô tô”.

Buổi phỏng vấn được diễn ra ngay tại văn phòng Công ty Quốc tế Đông Phương, với sự tham gia của đại diện Nghiệp đoàn và Giám đốc xí nghiệp tuyển dụng lao động.

Buổi phỏng vấn được thi tuyển trực tiếp gồm 3 phần:

Phần 1: Bài test IQ - tính toán

Chiều ngày 17/06/2023 các bạn thí sinh sẽ tập trung tại trung tâm để thực hiện bài kiểm tra tính toán, ghi nhớ, kiểm tra tính cách. Bài thi do chính Nghiệp đoàn ra đề và thí sinh sẽ làm ngay tại phòng thi.

 

Phần 2:Phần thi thể lực

Buổi sáng ngày 18/06/2023 các thí sinh sẽ tập trung ở sân thi và thi thể lực bao gồm: chạy, chống đẩy, đứng lên ngồi xuống.

  

Phần 3: Phỏng vấn trực tiếp với Nghiệp đoàn, Xí nghiệp

Kết thúc phần thi tính toán và bài thi thể lực, xí nghiệp sẽ có đánh giá và lựa chọn. Kết quả các bạn phù hợp và xuất sắc sẽ tiếp tục vào vòng 3- phần thi phỏng vấn trực tiếp.

 

Tại đây, từng bạn sẽ phỏng vấn trực tiếp với nghiệp đoàn và doanh nghiệp. Đây là khoảng thời gian các bạn thể hiện được tính cách, cách ứng xử, mong muốn được học tập, làm việc, thể hiện bản thân của mình trước nhà tuyển dụng.

Vì lần phỏng vấn này gồm có ba xí nghiệp, nên thời gian chờ của các bạn thí sinh sẽ lâu hơn các buổi phỏng vấn khác. Nghiệp đoàn đã chuẩn bị món quà nhỏ để các bạn giải trí và bớt căng thẳng hơn trong lúc chờ tới lượt. Món quà rất thú vị và cũng rất đẹp, đó chính là lắp lego.

Cuối cùng, Công ty TNHH Cung ứng và Đào tạo nhân lực quốc tế Đông Phương xin chúc mừng 04 bạn ứng viên xuất sắc nhất đã đỗ phỏng vấn đơn hàng.

Chào mừng các bạn gia nhập vào ngôi nhà chung của Quốc tế Đông Phương! Chúc các bạn trong thời gian học tập ở Đông Phương học tập thật tốt, trau dồi nhiều tiếng Nhật, kiến thức văn hóa Nhật Bản có sự chuẩn bị tốt nhất mang theo sang Nhật học tập và làm việc nhé.