Phỏng vấn đơn hàng Xây dựng tổng hợp 25-26/03/2023

Trong 02 ngày 25 – 26/03/2023 vừa qua, Công ty TNHH Cung ứng và Đào tạo nhân lực quốc tế Đông Phương tổ chức thành công buổi phỏng vấn đơn hàng “Xây dựng tổng hợp”.

Buổi phỏng vấn được diễn ra ngay tại văn phòng Công ty Quốc tế Đông Phương, với sự tham gia của đại diện Nghiệp đoàn và Giám đốc xí nghiệp tuyển dụng lao động.

Buổi phỏng vấn gồm có 02 phần:

Phần 1: Bài thi test IQ, thi thể lực.

Trong buổi chiều ngày 25/03/2023, toàn bộ lao động tham gia thi tuyển làm bài thi test IQ. Bài thi do chính Nghiệp đoàn ra đề và thi sinh sẽ làm ngay tại phòng thi.

 

Thi thể lực được diễn ra trong buổi sáng ngày 26/03/2023, bao gồm các phần: thi chạy, chống đẩy và đứng lên ngồi xuống.

 

Toàn bộ lao động tham gia thi tuyển đã rất cố gắng, quyết tâm vượt qua giới hạn bản thân trong phần thi thể lực. Tất cả vì một ước mơ được đặt chân đến Nhật Bản, khám phá – học hỏi nhiều điều thú vị, mới mẻ.

Phần 2: Phỏng vấn trực tiếp với Nghiệp đoàn, Xí nghiệp

Sau phần thi 1, Giám đốc Nghiệp đoàn và Xí nghiệp đã lựa chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất để tham gia vòng 2 – Phỏng vấn trực tiếp.

Tại đây, ứng viên được thể hiện bản thân trước nhà tuyển dụng, đưa ra các quan điểm cũng như mong muốn được làm việc, học tập và sinh hoạt tại Nhật Bản.

Cuối cùng, Công ty TNHH Cung ứng và Đào tạo nhân lực quốc tế Đông Phương xin chúc mừng các bạn ứng viên xuất sắc nhất đã đỗ phỏng vấn đơn hàng.

Chào mừng bạn đến với ngôi nhà chung Đông Phương. Chúc bạn sẽ có quãng thời gian học tập và rèn luyện tốt tại công ty để sẵn sàng cho hành trang trước khi sang Nhật làm việc!