PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP ĐƠN HÀNG HÀN NGÀY 19/03/2023

Ngày 19/03/2023 buổi phỏng vấn trực tiếp đơn hàng hàn, được công ty TNHH cung ứng và đào tạo nhân lực quốc tế Đông Phương tổ chức.

Với sự tham gia của đại diện nghiệp đoàn, và xí nghiệp giám đốc công ty QUỐC TẾ ĐÔNG PHƯƠNG và ứng viên tham gia phỏng vấn.

Kiểm tra thể lực

Kiểm tra tay nghề

Sau khi thực hiện các bài kiểm tra về thể lực như là chống đẩy, nhảy cóc cũng như kiểm tra kỹ năng tay nghề của các học viên, đối tác Nhật Bản đánh giá rất cao chất lượng lao động của Quốc Tế Đông Phương và mong muốn sẽ tuyển thêm nhiều lao động chất lượng cao hơn nữa ở những đơn hàng tiếp theo trong tháng 4 này.

 

Kết thúc phỏng vấn phía nghiệp đoàn và xí nghiệp tiếp nhận ứng viên đã có những chia sẻ về mô tả công việc, cũng như mức thu nhập, môi trường sinh hoạt tại công ty Nhật Bản. Bên cạnh đó còn kèm theo những lời chúc mừng và động viên tới 2 bạn học viên xuất sắc nhất đã trúng tuyển.

Công ty TNHH cung ứng và đào tạo nhân lực QUỐC TẾ ĐÔNG PHƯƠNG chúc mừng 2 bạn đã tự tin hoàn thành xuất sắc buổi phỏng vấn. Chúc 2 bạn có thật nhiều sức khỏe để học tập thật tốt trước khi sang Nhật Bản làm việc

Chào mừng bạn đến với ngôi nhà chung của Quốc tế Đông Phương và Nhật Bản đang chào đón bạn ở tương lai mới!