Phỏng vấn trực tiếp đơn hàng Thao tác máy xây dựng làm đường ngày 10/11/2022

Cuối năm là thời điểm vàng để người lao động lựa chọn các chương trình Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc. Khác với Việt Nam, Nhật Bản ăn tết dương lịch và cũng để chuẩn bị tốt nhất cho các công việc trong năm mới, chính vì vậy, những tháng cuối năm, thị trường xuất khẩu lao động sôi nổi hơn bao giờ hết với nhiều cơ chế, chính sách đãi ngộ người lao động làm việc.

Ngày 10/11/2022, Công ty TNHH Cung ứng và Đào tạo nhân lực quốc tế Đông Phương tổ chức buổi phỏng vấn trực tiếp đơn hàng: Thao tác máy xây dựng ngay tại công ty.

Tham gia buổi phỏng vấn trực tiếp gồm có đại diện Nghiệp đoàn Nhật Bản, Giám đốc xí nghiệp tiếp nhận Thực tập sinh, về phía công ty có Giám đốc cùng các nhân viên phòng Đối ngoại.

Trong buổi phỏng vấn, Ứng viên đã thể hiện rất tốt trước các Nhà tuyển dụng, thể hiện rõ tinh thần quyết tâm, mong muốn được sang Nhật Bản làm việc, học hỏi những kinh nghiệm về Khoa học kỹ thuật và hơn hết là phát triển hoàn thiện bản thân.

Buổi phỏng vấn diễn ra thành công tốt đẹp, Công ty TNHH Cung ứng và Đào tạo nhân lực quốc tế Đông Phương xin chúc mừng 03 ứng viên xuất sắc đã đỗ phỏng vấn đơn hàng, bước đầu chạm đến ước mơ Nhật Bản. Sau khi công bố ứng viên đổ phỏng vấn, đại diện Giám đốc của các Xí nghiệp tiếp nhận Thực tập sinh đã có những lời căn dặn đến từng Thực tập sinh, để mọi người có những chuẩn bị tốt nhất trước khi đến Nhật Bản làm việc, bắt đầu công việc mới cũng như cuộc sống mới.

Ngay sau khi đỗ phỏng vấn đơn hàng thành công, đại diện phía Xí nghiệp tiếp nhận Thực tập sinh đã thực hiện việc Ký kết hợp đồng lao động trực tiếp với Thực tập sinh đỗ phỏng vấn. Trong quá trình Ký hợp đồng lao động, phía Xí nghiệp và Công ty đã giải thích chi tiết, rõ ràng các điều khoản trong hợp đồng lao động, bao gồm: Thời gian làm việc, mức thu nhập, mô tả công việc cùng các chính sách phúc lợi, đãi ngộ kèm theo của người lao động khi làm việc tại Xí nghiệp Nhật Bản.

 

Cuối cùng, phía Xí nghiệp Nhật Bản gửi tặng ứng viên đỗ phỏng vấn đơn hàng những món quá ý nghĩa đến từ Nhật Bản, nhằm cảm ơn các bạn đã cố gắng vì buổi phỏng vấn ngày hôm nay, và cũng nhằm động viên, khích lệ tinh thần đến ứng viên sắp tới phải cố gắng trau dồi thêm nhiều từ vựng tiếng Nhật hơn nữa, để hoàn thành tốt các công việc mới, cơ hội để khẳng định bản thân mình hơn.

Một lần nữa, Công ty TNHH Cung ứng và Đào tạo nhân lực quốc tế Đông Phương chúc mừng 03 ứng viên đã đổ phỏng vấn đơn hàng ngày hôm nay. Chúc mừng các bạn đã hoàn thành xuất sắc, thể hiện sự tự tin, bản lĩnh, quyết tâm của bản thân trong buổi phỏng vấn. Chúc bạn nhiều sức khỏe để học tập thật tốt trước khi sang Nhật Bản làm việc.

Chào mừng bạn đến với ngôi nhà chung của Quốc tế Đông Phương và Nhật Bản đang chào đón bạn ở tương lai mới!