Phỏng vấn và gặp mặt gia đình đơn đóng gói công nghiệp ngày 09/03/2024

Ngày 09/03/2024, Công ty TNHH Cung ứng và Đào tạo nhân lực quốc tế Đông Phương tổ chức thành công buổi phỏng vấn đơn hàng: “Đóng gói công nghiệp”

Buổi phỏng vấn được diễn ra ngay tại văn phòng Công ty Quốc tế Đông Phương, với sự tham gia của đại diện Nghiệp đoàn và Giám đốc xí nghiệp tuyển dụng lao động.

Buổi phỏng vấn được thi tuyển trực tiếp gồm 3 phần:


Phần 1: Thi thể lực

Bắt đầu bài thi buổi sáng các bạn thí sinh tập trung tại sân công ty để thực hiện các bài kiểm tra thể lực bao gồm: chạy, đứng lên ngồi xuống và hít đất.

 

Phần 2: Phần thi tính toán – IQ

Sau phần thi 1, các thí sinh sẽ nghỉ ngơi và bước sang phần thi tính toán và bài test IQ.

Phần thi tính toán và test IQ do chính Nghiệp đoàn và Công ty tuyển dụng soạn đề.


Phần 3: Phỏng vấn thi thực hành và phỏng vấn với Nghiệp đoàn, Xí nghiệp

Sau 2 phần thi: sự quyết tâm, sức khỏe, khả năng tính toán, tính cách của các bạn đã phần nào bộc lộ. Nghiệp đoàn và công ty sẽ lựa chọn các thí sinh phù hợp để chuyển sang phần thi thứ 3.

Các bạn thí sinh bước sang phần thi thực hành. Các bạn được thực hành luyện sắp xếp, phân loại, tìm lỗi sai ở các sản phẩm – đây cũng là những sản phẩm mà công ty đang sản xuất.

Tiếp theo là từng thí sinh sẽ bước vào phần phỏng vấn. Đây là khoảng thời gian các bạn thể hiện được tính cách, cách ứng xử, mong muốn được học tập, làm việc, thể hiện bản thân của mình trước nhà tuyển dụng.

Sau một ngày dài căng thẳng cùng các phần thi, Công ty TNHH Cung ứng và Đào tạo nhân lực quốc tế Đông Phương xin chúc mừng 03 bạn ứng viên xuất sắc nhất đã đỗ phỏng vấn đơn hàng.

Ngày hôm sau, ngày 10/03/2024 có buổi gặp mặt gia đình của các bạn ứng viên đã đỗ phỏng vấn với Nghiệp đoàn và Công ty. Buổi gặp gỡ với mục đích chia sẻ về công việc, giải đáp thắc mắc cho gia đình và các bạn đỗ phỏng vấn có thể năm rõ, hiểu về công việc và tình hình con em mình sau khi sang Nhật.

Chào mừng các bạn gia nhập vào ngôi nhà chung của Quốc tế Đông Phương! Chúc các bạn trong thời gian học tập ở Đông Phương học tập thật tốt, trau dồi nhiều tiếng Nhật, kiến thức văn hóa Nhật Bản có sự chuẩn bị tốt nhất mang theo sang Nhật học tập và làm việc nhé.