Tiễn bay Thực tập sinh xuất cảnh sang Nhật Bản Tháng 11/2022

Ngày 05/11/2022, Công ty TNHH Cung ứng và Đào tạo nhân lực quốc tế Đông Phương đã tổ chức thành công buổi tiễn bay Thực tập sinh xuất cảnh sang Nhật Bản.

Buổi lễ với sự tham gia của đại diện Công ty, giáo viên phòng Đào tạo, phòng Đối ngoại và 02 bạn Thực tập sinh chuẩn bị xuất cảnh.

Trong buổi lễ, đại diện công ty đã trao tặng Bằng tốt nghiệp khóa học tiếng Nhật và Giấy chứng nhận hoàn thành Giáo dục định hướng cho 02 bạn Thực tập sinh, cùng với đó là lời cảm ơn những đóng góp tích cực của các bạn đã dành cho Trung tâm trong suốt thời gian học tập văn hóa và ngôn ngữ Nhật Bản tại đây.

Bên cạnh đó, các bạn Thực tập sinh cũng gửi lại cảm ơn chân thành đến Công ty, cán bộ nhân viên, giáo viên đã hỗ trợ rất nhiệt tình ngày từ những ngày đầu nhập học đến khi xuất cảnh sang Nhật Bản, đây là một kỷ niệm khó quên trong cuộc đời khi được gặp những người bạn mới, được học kiến thức - văn hóa mới.

Trải qua hơn 05 tháng rèn luyện và học tập tại Trung tâm Đào tạo Nhật ngữ thuộc Công ty TNHH Cung ứng và Đào tạo nhân lực quốc tế Đông Phương, Thực tập sinh được trang bị đầy đủ các kiến thức cơ bản cần thiết: từ vựng giao tiếp, từ vựng chuyên ngành, kiến thức về văn hóa và pháp luật Nhật Bản, rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết giúp các bạn Thực tập sinh thêm tự tin trên con đường mới tại Nhật Bản.

Trong buổi tối cùng ngày, Công ty TNHH Cung ứng và Đào tạo nhân lực quốc tế Đông Phương tổ chức tiễn bay Thực tập sinh xuất cảnh ra sân bay. Tham gia cùng đoàn có sự góp mặt của phòng Đối ngoại cùng toàn thể người thân gia đình, bạn bè của Thực tập sinh. Cán bộ công ty đã hướng dẫn thủ tục xuất cảnh và tiễn bay Thực tập sinh đi sang Nhật Bản thành công. Khi sang đến Nhật Bản, đại diện Công ty tại Nhật Bản sẽ tiếp đón và hướng dẫn Thực tập sinh các thủ tục cần thiết khác như chỗ ở, giới thiệu Nghiệp đoàn, môi trường làm việc,…

Một khởi đầu lại tiếp tục chào đón Thực tập sinh tại Nhật Bản với muôn vàn cơ hội đang đón chờ. Công ty TNHH Cung ứng và Đào tạo nhân lực quốc tế Đông Phương chúc các bạn Thực tập sinh luôn nỗ lực hết mình, phấn đấu để nâng cao tay nghề, trau dồi thêm từ vựng tiếng Nhật để có thể đáp ứng tốt công việc tại Nhật Bản cũng như phát triển sự nghiệp của bản thân tốt hơn khi trở về Việt Nam.

Một số hình ảnh Thực tập sinh xuất cảnh tại sân bay: